Blog

8 ข้อดี ของการเช่าคอมพิวเตอร์และอุปกรณ์ไอที

การเช่าคอมพิวเตอร์ ไม่ได้เหมาะสำหรับการจัดการประชุม สัมนา ซึ่งเป็นกิจกรรมชั่วคราวเท่านั้น แต่ยังเป็นทางเลือกที่ดีสำหรับการใช้งานระยะยาวในองค์กรอีกด้วย มาดูข้อดี 8 ประการ ที่ Blesssky Connexion รวบรวมไว้ ตอนนี้เลย …

Microsoft volume licensing

เราอาจจะคุ้นเคยกับการซื้อซอฟท์แวร์ Microsoft หลายรูปแบบ เช่น ติดมาพร้อมกับเครื่อง (OEM) หรือซื้อมาเป็นกล่อง (FPP) ซึ่งข้อดี ก็คือ สะดวก หาซื้อง่าย แต่ทั้ง (OEM) และ (FPP) ก็จะมีข้อจำกัดบางอย่าง เช่น …

GoDaddy ทำข้อมูลลูกค้ารั่วไหลกว่า 1 ล้านบัญชี

เหตุการณ์การรั่วไหลของข้อมูล หรือการเข้าถึงบัญชีโดยไม่ได้รับอนุญาตดูจะเป็นเรื่องที่เกิดขึ้นบ่อยครั้งกับบริษัท tech บทความนี้นำเสนอ GoDaddy ข้อมูลรั่วไหล เมื่อปี 2021 และ 5 เหตุการณ์ที่เป็นการรั่วไหลของข้อมูลที่ใหญ่ที่สุดในประวัติศาสตร์มนุษชาติ

Two-Factor Authentication (2FA) คืออะไร?

หากบัญชีออนไลน์ของคุณไม่เคยโดนแฮก คุณจะนึกไม่ออกว่ามันยุ่งยากและน่ารำคาญใจแค่ไหน Blesssky Connexion อยากชวนให้คุณทำ 2FA วันนี้ สะดวกและทำได้ด้วยตัวเอง ช่วยเพิ่มความปลอดภัยทั้งการใช้งานส่วนบุคคลและระบบคอมพิวเตอร์ขององค์กร

AR, VR, MR และ Immersive Technology คืออะไร

AR (Augmented Reality), VR (Virtual Reality) และ MR (Mixed Reality) จัดเป็นกลุ่ม Immersive Technology ซึ่งคอมพิวเตอร์สร้างภาพจำลองขึ้นมาแล้ววางซ้อนไว้บนโลกจริง หรือเป็นการสร้างโลกเสมือนจริงขึ้นมา โลกทั้งสองหลอมรวมผสานอย่างกลมกลืนจนอาจทำให้ผู้ใช้งานรู้สึกว่า ทั้งสองโลกคือพื้นที่เดียวกัน เป็นเทคโนโลยีที่มีการเติบโตและพัฒนาอย่างต่อเนื่อง จนกลายเป็นส่วนหนึ่งของชีวิตประจำวันของผู้คนทั่วไป รวมถึงการใช้ประโยชน์ภายในองค์กรก็มีมากขึ้นด้วยเช่นกัน เพราะอะไร? หาคำตอบได้ในบทความนี้

Cybersecurity วางแผนไม่ดี ไปต่อไม่ได้

Cybersecurity เป็นงานที่ต้องทำอย่างต่อเนื่องด้วยความเข้าใจและเอาใจใส่ เนื่องจาก Malware มีการพัฒนาตลอดเวลา การดูแลระบบคอมพิวเตอร์โดยผู้เชี่ยวชาญช่วยลดความเสี่ยงต่อการถูกโจมตี และช่วยกู้คืนสภาวะปรกติได้อย่างรวดเร็ว ป้องกันการสูญเสียข้อมูลสำคัญ

Blesssky Connexion บริการด้านไอทีเพื่อสถาบันการศึกษา

Blesssky Connexion เป็นตัวแทนจำหน่ายอุปกรณ์ของ Apple อย่างเป็นทางการของ เราต้องการมอบประสบการณ์ด้านไอทีที่ดีที่สุดแก่สถาบันการศึกษาด้วยสินค้าที่มีคุณภาพสูงในราคาพิเศษ บริการหลังการขายอย่างต่อเนื่องและครอบคลุมทุกความต้องการ

Metaverse คืออะไร ส่งผลกับรูปแบบการทำงานขององค์กรในอนาคตอย่างไร

การมาถึงของ Metaverse ในอนาคตอันใกล้ สามารถช่วยเพิ่มประสิทธิภาพในการทำงานขององค์กร และแนวทางการเตรียมความพร้อม ณ ปัจจุบันที่องค์กรต้องให้ความสนใจ

Microsoft Teams คืออะไร ดีอย่างไร

การรักษาคุณภาพของการสื่อสารนับเป็นความท้าทายของทุกองค์กร Microsoft Teams เป็นแอปฯ จัดการการสื่อสารและทำงานร่วมกันที่พัฒนาได้อย่างครบเครื่องที่สุดตัวหนึ่ง ช่วยให้การสื่อสารขององค์กรมีประสิทธิภาพสูงเมื่อเทียบกับต้นทุนที่น้อยมาก

เกมออนไลน์เล่นอย่างไรให้ปลอดภัย

เล่นเกมออนไลน์อย่างไรให้สนุก ไม่มีสะดุดและไม่เสี่ยง เพราะคุณก็รู้ว่าความปลอดภัยเป็นเรื่องสำคัญพอๆ กับความสุขจากชัยชนะ